ก้าวตามรอย สืบสานพระราชปณิธาน ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย เพราะพ่อสอนให้เรารักกัน

Last updated: 29 ต.ค. 2560  |  800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ก้าวตามรอย สืบสานพระราชปณิธาน  ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย เพราะพ่อสอนให้เรารักกัน

จากสภาวะลมมรสุม ทำให้ประเทศไทยทางตอนเหนือมีฝนตกหนัก ต่อเนื่องติดต่อกันหลายวัน ก่อให้เกิดสภาวะน้ำท่วมฉับพลัน กรอบกับในสภาวะปกติก็เป็นช่วงน้ำหลากทำให้เกิดพื้นที่น้ำท่วมขังในระดับวิกฤติหลายจังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ซึ่งเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำและทำการเกษตรเสียหายอย่างหนัก กรอปกับในพื้นที่ส่วนกลางโดยเฉพาะกรุงเทพมหานครก็ได้รับผลกระทบจากลมมรสุมนี้เช่นกัน ทำให้ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเกิดสภาวะอุทกภัยเป็นบริเวณกว้างในประเทศ ความช่วยเหลือต่างๆไม่สามารถจัดการได้ทัน เนื่องจากความเดือดร้อนแผ่ขยายไปในวงกว้าง และได้รับผลกระทบในระยะเวลาอันรวดเร็ว

 

 


โครงการอาสาศิลป์ ศิลปะเพื่อสืบสานพระราชปณิธาน ได้จัดกิจกรรมประกาศรับความสนับสนุนจากศิลปินภาคีภาคส่วนต่างๆ ที่นำภาพมาบริจาค เพื่อร่วมประมูลนำรายได้จัดซื้อเครื่องอุปโภค บริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยเบื้องต้นได้รับผลงานบริจาคกว่า 25 ผลงาน เพื่อนำออกประมูลในเพจ พุทธอาสาศิลป์ ให้ให้ผู้ชื่นชอบผลงานศิลป์และมีใจสนับสนุนและร่วมบุญในกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ได้ร่วมประมูล ทั้งนี้กิจกรรมประมูลภาพการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ได้จัดมาแล้วสองครั้ง ทั้งในส่วนของน้ำท่วมภาคใต้ (เมื่อต้นปี) และน้ำท่วมภาคอีสาน (กลางปี)  และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สาม เพื่อจัดกิจกรรมมาช่วยเหลือพี่น้องภาคเหนือ

 

โดยภาพที่เข้าร่วมครั้งนี้ 25 ผลงาน ทุกท่านสามารถเข้ามาร่วมประมูลโดยการให้ราคาได้ที่ใต้ผลงานนั้น โดยมีกำหนดปิดรับการประมูลในวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ นี้

 

 

 

 

โครงการอาสาศิลป์ ศิลปะเพื่อสืบสานพระราชปณิธาน

เปิดรับสมัครศิลปินจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรม “พุทธอาสาศิลป์ รุ่นที่ ๒”

โดยเปิดรับสมัครวันนี้ ถึง ๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๐ รายละเอียด www.rsasilp.com 

หรือเพจ : พุทธอาสาศิลป์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร ๐๖๓ ๓๖๒ ๘๙๕๕

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้